แบบรายงานผลการประเมินขั้นตำการจัดบริการสาธารณะของ อปท.
  ประจำปี 2565

 

 

  

 

ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.

 

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของการให้บริการ

  ประจำปี 2565

    

 


  


 

   กิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและการมีส่วนร่วมของผู้บริหารและพนักงานขององค์กร

 

 

  การทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ยกเลิกภารกิจ หรือข้อบัญญัติ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้