การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต


  แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

    ประจำปี 2566  


    สรุปรายงานสถิติ เรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566

    รายงานสถิติ  เรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 (รายเดือน)

 

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  •   ประจำปี 2565
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้